Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh

08:09, 27/02/2018 [GMT+7]

Sáng 26/2, đoàn công tác tỉnh Phú Yên do các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Thành ủy TP.HCM. Đồng chí Tất Thành Cang- UV TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy tiếp và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã thông tin những kết quả nổi bật về KT, XH của tỉnh trong năm 2017 đến Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đã có nhiều giúp đỡ, hỗ trợ về kinh tế- xã hội đối với tỉnh trong thời gian qua, nhất là hỗ trợ về nông nghiệp công nghệ cao, đào tạo nhân lực và các hoạt động hỗ trợ người nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt… góp phần giúp tỉnh phát triển KT-XH, ổn định đời sống cho nhân dân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang bày tỏ ấn tượng với những kết quả đạt được của tỉnh Phú Yên trong năm qua. Đặc biệt là các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh trong năm 2017. Đồng chí PBT TT Thành ủy TP.HCM cho biết, Thành phố sẽ tiếp tục đồng hành và có những chia sẻ, hỗ trợ tích cực để Phú Yên có được nguồn nhân lực cũng như những điều kiện để tỉnh phát triển trong thời gian tới.

Trong chuyến thăm và làm việc lần này, lãnh đạo tỉnh Phú Yên cũng đã trao đổi với lãnh đạo Thành ủy TP.HCM về các chương trình thu hút đầu tư, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, phát triển du lịch, nhà ở xã hội cho người lao động… đồng thời mong muốn TP HCM tiếp tục hỗ trợ tỉnh các chương trình về giáo dục, môi trường, du lịch và đặc biệt hỗ trợ tỉnh Phú Yên trong việc mời gọi các nhà đầu tư trong thời gian tới./.

Tin, ảnh Đặng Dự - An Bang