Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà làm việc nhanh với UBND TX Sông Cầu nhân dịp đầu năm mới

22:26, 24/02/2018 [GMT+7]

Sáng 22/02, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà có buổi làm việc với thị xã Sông Cầu về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà làm việc nhanh với UBND TX Sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà làm việc nhanh với UBND TX Sông Cầu


Tại buổi làm việc, thị xã Sông Cầu đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018; việc triển khai Nghị quyết 07 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo xây dựng và phát triển TX. Sông Cầu lên đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh vào năm 2020.

Sau khi nghe ý kiến tham gia của các đại biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà ghi nhận, đánh giá cao sự năng động trong lãnh đạo, chỉ đạo của thị xã Sông Cầu và những kết quả đạt được trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, ngành của Sông Cầu phải bắt tay ngay vào việc với tinh thần quyết liệt, chủ động, linh hoat, có lộ trình, thời gian cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương. Đối với các kiến nghị của thị xã, Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan tiếp tục giúp TX Sông Cầu để sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra./.

Tin, ảnh Đặng Dự - Lê Hùng