Khai mạc Hội hoa Xuân và Triển lãm mỹ thuật Xuân Mậu Tuất 2018

08:28, 15/02/2018 [GMT+7]

    Tối 10/2, nhằm 25 tháng Chạp, tại Nhà Văn hóa Diên Hồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND thành phố Tuy Hòa khai mạc Hội Hoa xuân và Triển lãm Mỹ thuật, nhiếp ảnh  Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự và cắt băng khai mạc có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy; Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Mộng Sanh, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, văn nghệ sĩ và đông đảo người dân.

Hội hoa Xuân và Triển lãm mỹ thuật Xuân Mậu Tuất 2018
Hội hoa Xuân và Triển lãm mỹ thuật Xuân Mậu Tuất 2018


    Theo Ban tổ chức triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh, năm nay, triển lãm trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật mới lạ, độc đáo mang giá trị nghệ thuật cao. Triễn lãm là sự hội tụ của các nghệ nhân, họa sỹ làm công tác mỹ thuật và nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong tỉnh. Với 67 tác phẩm nghệ thuật và 102 tác phẩm nhiếp ảnh của 53 tác giả thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, các hoạt động lao động sản xuất, con người Phú Yên trong quá trình xây dựng và đổi mới. Sự đa dạng của các tác phẩm triển lãm thu hút đông đảo người yêu thích nghệ thuật đến xem và thưởng thức.

    Hội Hoa Xuân và triển lãm ảnh mỹ thuật nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa - nghệ thuật chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam,  đón Tết cổ truyền của dân tộc và kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Hội hoa Xuân là một hoạt động văn hóa được duy trì tổ chức hằng năm, phục vụ nhu cầu tham quan, thưởng lãm, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của người dân mỗi dịp Tết đến Xuân về, đón đầu năm mới với nhiều thành công, thắng lợi mới.

Tin, ảnh Như Thùy-An Bang