Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa

14:33, 26/02/2018 [GMT+7]

Sáng 25/02, Hội đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa tổ chức gặp mặt đầu năm Mậu Tuất 2018. Đến dự có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh cùng hơn 150 bà con Phú Yên đang sinh sống, học tập, công tác tại Khánh Hòa.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa


Trong những năm qua, bà con đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa luôn hướng về tỉnh nhà, chia sẻ những khó khăn, thiệt hại do thiên tai của nhân dân trong tỉnh. Bà con đồng hương cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi mới đây Phú Yên đã tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến đầu tư 2018, tạo tiền đề vững chắc để tỉnh nhà phát triển đi lên, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã gửi chúc mừng năm mới đến bà con người Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại Khánh Hòa. Đồng chí cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh trong năm 2017 và kêu gọi bà con đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa hướng về quê nhà; mở rộng đầu tư phát triển kinh tế về Phú Yên. Đồng thời mong muốn bà con tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của người dân Phú Yên, dạy dỗ con cháu thành đạt để xây dựng và làm rạng danh quê hương.

Đồng chí khẳng định, thành công của Phú Yên có một phần đóng góp không nhỏ của bà con đồng hương Phú Yên ở trong và ngoài nước.

Tin, ảnh Đức Hưng