Lãnh đạo tỉnh Phú Yên chúc tết và mời gọi các tập đoàn TP. HCM đầu tư về tỉnh

08:01, 27/02/2018 [GMT+7]

Cũng trong sáng 26/2, đồng chí Huỳnh Tấn Việt- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp tại TP.HCM  và mời gọi các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư về tỉnh trong thời gian tới. Cùng đi có đồng chí Hoàng Văn Trà- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm doanh nghiệp
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm doanh nghiệp

 

Đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những đóng góp của Masan đối với tỉnh trong năm qua. Nhất là hoạt động sản xuất, kinh doanh mặt hàng bia của tập đoàn đã đóng góp cho ngân sách tỉnh hơn 100 tỷ đồng trong năm 2017. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, trong năm 2018, tỉnh sẽ chỉ đạo các sở ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ Masan mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm. Đồng thời, đề nghị Masan nâng cao hơn nữa sản lượng bia đạt mức 150 nghìn lít so với 80 nghìn lít trong năm 2017.

Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh đến thăm tập đoàn Vi Na Capital. Đây là đơn vị có dự án đầu tư tại khu du lịch quốc gia Vịnh Xuân Đài, TX Sông Cầu. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để tập đoàn triển khai dự án. Tập đoàn Vi Na Capital cho biết, hiện tại đang quy hoạch chi tiết khu vực sẽ đầu tư và đang phối hợp chặt chẽ cùng Sở KH và ĐT Phú Yên thực hiện các thủ tục theo quy định để triển khai dự án, sau khi hoàn thành các thủ tục sẽ triển khai dự án và trước mắt sẽ xây dựng một sân gol và khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

Tin, ảnh Đặng Dự - An Bang