Thăm tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân Đại Lễ Phật Đản

12:31, 24/05/2018 [GMT+7]

 

Thăm tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân Đại Lễ Phật Đản
Thăm tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân Đại Lễ Phật Đản

 

 

Nhân Đại lễ Phật đản năm 2018, Phật lịch 2562, sáng 23/5, đoàn công tác Ban Tôn giáo cùng đại diện Hội Nông dân, Hội Phụ nữ tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện Đồng Xuân.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa Đại lễ Phật đản an vui, đầm ấm. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục đóng góp công sức trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng nếp sống văn hóa, tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện mang ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vì mục tiêu xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng phát triển.

Đại diện các cơ sở Phật giáo đã bày tỏ niềm phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cơ sở Phật giáo yên tâm hành đạo theo tín ngưỡng của mình, nguyện gương mẫu và động viên phật tử thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Dịp này, lãnh đạo huyện Đồng Xuân cũng đã đi thăm hỏi, chúc mừng, tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn nhân Đại lễ Phật đản năm 2018, Phật lịch 2562.

Khắc Sĩ