Đi bộ xuyên Việt khám phá bản thân

11:34, 15/09/2017 [GMT+7]

 

Nhóm đi bộ “Dấu chân doanh nhân” trong hành trình đi qua tỉnh Phú Yên
Nhóm đi bộ “Dấu chân doanh nhân” trong hành trình đi qua tỉnh Phú Yên


    Khởi hành từ ngày 6/8 tại Hà Nội, nhóm đi bộ “Dấu chân doanh nhân” vừa vượt chiều dài gần 1 ngàn 300km, vừa đi qua tỉnh Phú Yên.

    Nhóm đi bộ gồm 5 thành viên: Đào Thế Cường, Phan Thanh Long, Lê Viết Hợp, Trầm Khương Minh, Đỗ Anh Tuấn đều đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

    39 ngày trôi qua. Mưa cũng như nắng. Những bữa ăn dọc đường và những giấc ngủ ven đường… các thành viên “Dấu chân doanh nhân” đều đã trải qua. Không ai buộc họ làm điều đó. Nhưng, họ lại chọn những ngày tháng đầy thử thách để khám phá khả năng bản thân.

    Chia sẻ về “Dấu chân Doanh Nhân”, anh Đào Thế Cường, người khởi xướng chương trình, cho biết: “Sứ mệnh chính của hành trình Dấu chân Doanh nhân là Truyền động lực, phát huy sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi con người để mỗi người sẵn sàng thực hiện ước mơ của mình và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, xuyên suốt hành trình, chúng tôi mở lòng đón nhận, giao lưu, kết nối, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để cùng nhau tương tác hiệu quả, góp phần lan toả thành công đến từng người, đến Tình yêu thương cùng Thành công ở lại, sẵn sàng vươn xa...”.

    Ngày thứ 40, nhóm đi bộ xuyên Việt của hành trình “Dấu chân doanh nhân” đã rời Phú Yên với mục tiêu về đến thành phố mang tên Bác vào ngày 1/10. Hành trình với cái nắng như đổ lửa miền Trung, xen những cơn mưa trái mùa, nhưng ba lô trên vai, những người trẻ lại đi tiếp chặng đường xuyên Việt… Họ đang sống với ước mơ của mình và muốn truyền cảm hứng đến những người trẻ- hãy sống với những ước mơ.

Tin và ảnh An Bang