Tổng kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

20:37, 14/08/2017 [GMT+7]

    Chiều ngày 11/8, Ban tổ chức và Ban Chỉ đạo địa phương cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 tổ chức Hội nghị tổng kết và rút kinh nghiệm từ cuộc thi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng chủ trì Hội nghị.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN thăm hỏi và tặng quà bà con nghèo huyện Sông Hinh trong thời gian diễn ra Vòng chung kết cuộc thi tại Phú Yên
Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN thăm hỏi và tặng quà bà con nghèo huyện Sông Hinh trong thời gian diễn ra Vòng chung kết cuộc thi tại Phú Yên

 

    Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 do Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Du lịch Gala Việt phối hợp tỉnh Phú Yên tổ chức. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại tỉnh Phú Yên bắt đầu từ ngày 15/6 và đêm chung kết đã diễn ra tối 1/7 với 27 thí sinh của 8 nước trong khu vực tham gia. Đánh giá chung của Ban tổ chức, vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra an toàn với nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa như các chương trình quảng bá du lịch, các hoạt động an sinh xã hội. Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi được đánh giá là thành công với sân khấu được đầu tư hoành tráng, sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lớn trong và ngoài nước và sự có mặt của đại diện đại sứ các nước trong khối ASEAN tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn nhận thực tế, quá trình diễn ra vòng chung kết cuộc thi vẫn còn tồn tại một số hạn chế như công tác truyền thông còn hạn chế, công tác phối hợp giữa ban tổ chức với các cơ quan liên quan còn lúng túng.

    Phát biểu tại Hội nghị, Phó CT UBND tỉnh Phan Đình Phùng khẳng định, mặc dù còn một số hạn chế, song cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 lần đầu tiên được tổ chức đã thành công tốt đẹp. Cuộc thi là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), truyền tải thông điệp đoàn kết, hữu nghị vì sự phát triển thịnh vượng của khối, đồng thời góp phần quảng bá du lịch Phú Yên đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong Ban tổ chức, Ban Chỉ đạo địa phương, sự nỗ lực phối hợp của các cơ quan, đơn vị liên quan. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị qua cuộc thi, nhìn nhận lại những mặt được và chưa được trong quá  trình phối hợp tổ chức để rút ra những kinh nghiệm quý báu, cần thiết cho những sự kiện lớn, quan trọng của tỉnh trong thời gian tới./.

Hồng Thủy – Như Thùy