Phú Yên: Không khí sôi động ngày đầu lễ Quốc Khánh 2/9

19:06, 02/09/2017 [GMT+7]

    Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày, nhiều khách du lịch từ các nơi đã chọn Phú Yên làm điểm đến. Khám phá các điểm đến và trải nghiệm ẩm thực xứ “Hoa vàng cỏ xanh” là những lựa chọn chính của du khách.

Du khách thưởng thức món ăn tại Thành phố Tuy Hòa
Du khách thưởng thức món ăn tại Thành phố Tuy Hòa

 


    Theo ghi nhận, từ sáng sớm ngày 02/9, trên các chuyến xe khách, tàu hỏa về Phú Yên đã có rất đông khách du lịch. Nhiều người con Phú Yên xa quê làm ăn cũng trở về thăm gia đình và tổ chức tham quan các địa điểm dịch lịch quê nhà trong dịp lễ. Các điểm đến như gành Đá Dĩa, Nhất Tự Sơn, Bãi Xép, Mũi Điện… là những nơi thu hút đông khách du lịch trong ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ. Cùng với đó, các điểm đến trải nghiệm ẩm thực, tìm hiểu văn hóa Phú Yên như Đầm Ô Loan, chùa Đá Trắng, Núi Nhạn,… cũng được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm đến. Đặc biệt, hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng luôn hấp dẫn nhiều du khách khi đến Phú Yên.

    Những ngày qua, các công ty du lịch lữ hành du lịch đã chuẩn bị các tour tuyến, các chương trình chu đáo để phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ. Nhờ các chương trình tuor giới thiệu từ trước, đã giúp nhiều khách du lịch đến Phú Yên có được kỳ nghỉ, tham quan tại xứ “Hoa vàng cỏ xanh” như mong đợi.

    Trong ngày nghỉ lễ đầu tiên, không xảy ra tình hình mất an ninh trận tự tại các điểm du lịch. Dự kiến lượt khách du lịch đến Phú Yên sẽ tiếp tục tăng trong những ngày kế tiếp./.

Như Thùy