Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, tặng quà tại huyện Phú Hòa và TX. Sông Cầu

16:26, 11/02/2021 [GMT+7]

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, tặng quà tại huyện Phú Hòa và TX. Sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, tặng quà tại huyện Phú Hòa và TX. Sông Cầu


Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 9/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đến thăm, tặng quà Mẹ VNAH, các gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn và học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Phú Hòa và TX. Sông Cầu.

Tại xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, tạo điều kiện giúp đỡ các hộ nghèo trong lao động sản xuất, ổn định cuộc sống... Đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 và trao tặng 80 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) đến các gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hòa Thắng.

Đồng chí Trần Hữu Thế cùng Lãnh đạo Sở GD&ĐT đã đến thăm, tặng 40 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại trường THPT Trần Suyền, huyện Phú Hòa. Chia sẻ với các em học sinh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng với những nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, thiếu thốn của gia đình, đạt kết quả cao trong học tập... các em sẽ đạt được ước mơ trong cuộc sống.
Đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ VNAH, các gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị xã Sông Cầu, đồng chí

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ VNAH; người có uy tín trong cộng đồng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí cũng đến thăm, chia sẻ những khó khăn và gửi các phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã, mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

An Bang