Công Ty CP An Hưng (ANHUCO): Tổ chức Kỷ niệm 15 năm thành lập

21:42, 12/01/2021 [GMT+7]

 

Công Ty CP An Hưng (ANHUCO): Tổ chức Kỷ niệm 15 năm thành lập
Công Ty CP An Hưng (ANHUCO): Tổ chức Kỷ niệm 15 năm thành lập

 

Chiều 9/1, tại Xí nghiệp Veston,  xã Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa Công ty CP An Hưng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Đến dự Lễ Kỷ niệm có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam; Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

Năm 2006, Công ty CP An Hưng được thành lập khi thực hiện chủ trương cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước. Trải qua 15 năm với 3 chặng đường phát triển, Công ty đã từng bước đầu tư nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến, mở rộng quy mô, thị trường, tăng năng lực sản xuất, tăng trưởng doanh thu. Đặc biệt trong giai đoạn 2016-2020, ANHUCO đã có bước phát triển, hòa nhập sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu với doanh thu tăng 5,8 lần, kim ngạch xuất khẩu tăng 5,3 lần so với giai đoạn đầu mới thành lập; đã tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 2.500 lao động và hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước theo luật định. Công ty đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3, Huân chương Lao động hạng 2; nhận nhiều giải thưởng lớn, uy tín trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm bà Huỳnh Thị Khiết, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công Ty Cổ phần An Hưng phấn khởi và tự hào về những chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua; một chặng đường với nhiều thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí trong quá trình xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế chúc mừng thành công, ghi nhận những đóng góp của ANHUCO trong suốt 15 năm qua với địa phương. Đồng thời nhấn mạnh, sự thành công của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là thành công của tỉnh, tạo đà phát triển mới, tạo công ăn việc làm cho lao động của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, không ngừng mở rộng thị phần, có doanh thu tăng, lợi nhận tăng và an sinh xã hội tốt. Tỉnh luôn sẵn sàng và cùng đồng hành để doanh nghiệp phát triển tốt hơn, bền vững hơn trong tương lai và xây dựng được vị thế vững chắc trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Tại đây, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết: Dù ảnh hưởng của mưa bão, đại dịch COVID-19 nhưng ANHUCO đã vượt qua thách thức để có bước trưởng thành cực kỳ quan trọng. Những năm qua, An Hưng đã tập trung đầu tư thiết bị công nghệ, tạo ra những dòng sản phẩm có giá trị gia tăng cao; đã thực hiện và phát triển chương trình Xanh hóa của ngành Dệt may Việt Nam.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế trao Bằng khen của CT UBND tỉnh cho Tập thể Công ty CP An Hưng về thành tích đạt được trong năm qua; ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương cho bà Huỳnh Thị Khiết, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng GĐ Cty; bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã trao quà hỗ trợ cho cho cán bộ, công nhân viên công ty gặp khó khăn trong đợt bão lũ năm 2020./.

Đặng Dự - Đức Thuận