Họp báo định kỳ quý IV năm 2019

09:32, 08/01/2020 [GMT+7]

 

Họp báo định kỳ quý IV năm 2019
Họp báo định kỳ quý IV năm 2019

 

UBND tỉnh vừa  tổ chức họp báo định kỳ quý IV/2019 để thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, cùng lãnh đạo Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh chủ trì buổi họp báo.

Năm 2019, bên cạnh những khó khăn do nắng hạn kéo dài, dịch bệnh gây thiệt hại cho người dân, Phú Yên đã thực hiện đạt và vượt toàn bộ 17 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó có 08 chỉ tiêu vượt kế hoạch... Tình hình quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định. Năm 2020, tỉnh Phú Yên phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 8,3%. Chuẩn bị chặt chẽ các nội dung, điều kiện có liên quan phục vụ tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII...

Trong quý IV/2019, các cơ quan báo chí đã thực hiện hơn 400 tin, bài, tuyên truyền, phản ánh mọi mặt về kinh tế, đời sống, xã hội trên địa bàn tỉnh và đã thực hiện nghiêm quy chế phát ngôn và Luật Báo chí. Trao đổi tại buổi họp báo, các nhà báo đã nêu lên một số vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm và Người phát ngôn các sở, ngành của tỉnh đã trực tiếp trao đổi và giải đáp các ý kiến từ các phóng viên, nhà báo.

Phát biểu kết luận buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã phản ảnh kịp thời, đầy đủ về những nhiệm vụ trọng tâm về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh. Nội dung tuyên truyền đúng định hướng, bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đối với những vấn đề dư luận, xã hội quan tâm báo chí đã phản ánh, UBND tỉnh tiếp thu đầy đủ đồng thời giao các ngành chức năng có liên quan của tỉnh có trách nhiệm thông tin bằng văn bản đến các nhà báo đối với những nội dung các nhà báo quan tâm./.

An Bang, Quốc Hoàn