Kịch tính trận đấu tranh tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết

14:07, 07/08/2019 [GMT+7]

 

Kịch tính trận đấu tranh tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết
Kịch tính trận đấu tranh tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết


Đúng như dự đoán, trận đối đầu giữa 2 đội tuyển U10 huyện Sơn Hòa và U10 huyện Đồng Xuân vào tối ngày 5/8 đã mang đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Trận đấu diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc, bởi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để giành lấy tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên 2019 cup PTP. Và với chiến thắng sít sao 1-0 trước tuyển U10 huyện Sơn Hòa, U10 huyện Đồng Xuân đã giành tấm vé thứ 4 vào vòng bán kết. 

Tại vòng đấu trước đó, U10 huyện Sơn Hòa hòa 2-2 với U10 TX.Sông Cầu. U10 Đồng Xuân thua 2-3 trước huyện Tuy An. Kết quả đó, buộc hai đội huyện Sơn Hòa và huyện Đồng Xuân phải tranh nhau tấm vé còn lại của bảng A, sau khi U10 huyện Tuy An đã giành vé vào vòng bán kết vào tối ngày 4/8. Đó cũng là lý do, các cầu thủ nhí hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ để được đi tiếp... Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nhà thi đấu Lê Trung Kiên đã nóng lên với nhiều pha ăn miếng trả miếng, nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Dù vậy, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ nhí 2 đội tiếp tục chọn lối đá phòng ngự phản công, tạo thế giằng co... Tuy nhiên, bất ngờ phút thứ 9 của hiệp 2, cầu thủ mang áo số 5 Nguyễn Trần Thế Đan của tuyển U10 huyện Đồng Xuân có pha bứt phá từ giữa sân, ghi bàn thắng đưa U10 Đồng Xuân dẫn trước 1-0, khiến khán giả đội nhà như vỡ ào... Bất ngờ bị dẫn bàn, tuyển U10 huyện Sơn Hòa thi đấu đầy cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự tổ chức tốt của các cầu thủ nhí huyện Đồng Xuân. Bàn thắng duy nhất của Thế Đan cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giúp U10 huyện Đồng Xuân đoạt tấm vé cuối cùng để bước vào vòng bán kết.

Rời giải với tỷ số thua 0-1 trước U10 huyện Đồng Xuân, song các cầu thủ nhí huyện Sơn Hòa với nhiều cầu thủ nhí có kỹ thuật tốt, thi đấu bản lĩnh và lối chơi chắc chắn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả ở giải bóng đá nhi đồng năm nay... Nhất là 2 cầu thủ nhí nỗi bật: Y Nguyên mang áo số 5 và Hoàng Thiện số 10.

Vỡ òa khi U10 huyện Đồng Xuân giành chiến thắng. Tiếc nuối cho các tuyển thủ đầy tài năng huyện Sơn Hòa. Trận đấu khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc cho những người đến xem, cổ vũ cho các đội tuyển.../.

Như Thùy, An Bang