U10 Đông Hòa quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch

14:07, 01/08/2019 [GMT+7]

 

U10 Đông Hòa quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch
U10 Đông Hòa quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch


Huyện Đông Hòa là một trong những địa phương mạnh về phong trào bóng đá thiếu nhi. Đặc biệt Đội tuyển U10 huyện Đông Hòa đã vô địch Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên năm 2017, 2018. Đây là lý do để đội tuyển quyết tâm bảo vệ chức vô địch trong Giải bóng đá U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cúp PTP. Gần hai tháng qua, đội U10 Đông Hoà đang ra sức luyện tập hằng ngày để tăng sức bền và dẻo dai cho các cầu thủ nhí sẵn sàng xung trận.

Đội tuyển U10 Đông Hoà 2 năm liền giữ vững ngôi vị vô địch và đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch lần thứ 3 tại Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cúp PTP. Vì thế, công tác tuyển chọn cầu thủ nhí đã được địa phương thực hiện chặt chẽ thông qua các giải đấu phong trào tại địa phương và các trường học. Cùng với đó, công tác tập trung tập luyện cũng được huyện Đông Hòa tạo điều kiện để đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Theo đánh giá các nhà chuyên môn, một trong những lý do huyện Đông Hòa liên tiếp bảo vệ chức vô địch trong những năm qua là nhờ công tác tuyển chọn tốt, phát hiện được các cầu thủ có chất lượng, cùng với đó là chiến thuật hợp lý đối với từng trận đấu.

Cho đến thời điểm này, HLV Anh Lê Thanh - người nhiều năm có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển U10 Đông Hòa đã định hình lối chơi cho các cẩu thủ. Dù là lần đầu tiên tham gia trận đấu, tuy nhiên với niềm yêu thích môn thể thao vua, cùng sự động viên của khán giả, tiếp lửa từ gia đình, bạn bè nên các cầu nhí rất ự tin và luôn sẵn sàng tinh thần cao nhất để xung trận.

Sau lễ khai mạc giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cup PTP vào tối ngày 1/8, Đội tuyển U10 Đông Hòa sẽ gặp đội U10 TP.Tuy Hoà. Trận đấu giữa đương kim vô địch và á quân hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn trong mùa giải bóng đá nhi đồng năm nay của tỉnh Phú Yên./.

Như Thùy, Lê Hùng