Hoang sơ thác Vực Hòm

07:03, 26/03/2019 [GMT+7]

 

Hoang sơ thác Vực Hòm
Hoang sơ thác Vực Hòm


Du lịch khám phá vẫn luôn là thế mạnh của vùng đất hoa vàng cỏ xanh với những cảnh quang đẹp hoang sơ. Đặc biệt trong tiết trời nắng nóng như hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm về với thiên nhiên. Và ắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thác Vực Hòm, một trong những con thác gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua và nó là địa chỉ cho những người yêu thích du lịch khám phá.

Đặt chân đến nơi này, du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, giữa núi rừng đại ngàn. Dòng thác trắng xóa đổ từ trên vách núi cao xuống mặt hồ trong xanh. Xung quanh được bao bọc bởi những vách đá khép kín như bức tường thành khổng lồ, sừng sững. Chính nét cái hoang sơ, kỳ bí đã tạo nên sức hấp dẫn với cảnh sắc thác Vực Hòm.

Thác Vực Hòm nằm địa bàn thôn Vĩnh Xuân, xã An Lĩnh, huyện Tuy An. Nơi đây trở thành điểm check in của không ít giới trẻ yêu thích khám phá, kết hợp là chuyến đi dã ngoại để được hoà mình với thiên nhiên. Còn với người dân vùng núi phía Tây Phú Yên, thác Vực Hòm đã là nơi quen thuộc. Câu cá, đánh lưới, bắt ốc, bên tán cây rừng là cách thư giãn tuyệt vời sau những ngày lao động vất vả.

Để đến được thác Vực Hòm, du khách phải trải qua đoạn đường đầy khó khăn, nhưng một khi đã đến thì chính nét đẹp nguyên sơ và bí ẩn của dòng thác là những gì còn lưu lại nơi này và du khách sẽ cảm thấy không bõ công. Giữa nhịp sống hối hả, nhờ vẻ đẹp hoang sơ này tạo nên sức hút khiến du khách gần xa tìm đến.

Không chỉ thiên nhiên ưu đãi những món quà quý giá, mà chính lối sống bình dị của người dân vùng núi An Lĩnh cũng khiến cho ai đến đây đều không thể nào quên. Đến khám phá Thác Vực Hòm bất kỳ du khách nào cũng được người dân đón tiếp, chỉ dẫn một cách nồng hậu như khách quý đến nhà. Đó cũng là lý do, thác Vực Hòm gây sốt trên cộng đồng mạng và trở thành điểm đến mới của du khách trong hành trình khám phá Phú Yên./.

Như Thùy, An Bang, Thành Tín