Khánh thành Dự án du lịch 5 sao Rosa Alba Resort

19:25, 28/01/2019 [GMT+7]

 

Khánh thành Dự án du lịch 5 sao Rosa Alba Resort
Khánh thành Dự án du lịch 5 sao Rosa Alba Resort


Sau 13 tháng khởi công, Rosa Alba Resort đã chính thức được khánh thành đưa vào khai thác. Dự lễ khánh thành vào tối qua có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, PBT Thường trực Tỉnh uỷ; Trần Hữu Thế, Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ.

Toạ lạc ngay bên bờ biển Tuy Hoà, tại một vị trí rất đẹp, một bên là đường Lê Duẩn, một bên là đường Độc Lập, Rosa Alba Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp được Công ty Cổ phần thời trang Thiên Quang đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Rosa Alba Resort được xem là dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Yên, với tổng diện tích hơn 56.300m2, gồm một khách sạn cao 9 tầng, quy mô 102 phòng, 79 căn villa độc lập, 40 căn hometel... với tổng vốn đầu tư khoảng 370 tỷ đồng.

Đặc biệt, Rosa Alba Resort do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế độc đáo và khác biệt. Toàn bộ khu Rosa Alba Resort được tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên, đảm bảo sự bền vững và thân thiện với môi trường. Một điểm nhấn trong thiết kế của Rosa Alba Resort chính là thiết kế đường hầm dẫn trực tiếp từ dự án ra đến bãi biển, tạo sự thuận lợi cho khách khi di chuyển ra bãi biển và mang lại cảm giác thân thiện, gắn kết giữa không gian sống với biển trời, thiên nhiên.

Phát biểu tại lễ khánh thành dự án, lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao nhà đầu tư đã tận dụng tối đa thời gian, đưa dự án đi vào khai thác chỉ sau 13 tháng khởi công, nhanh hơn 15 tháng so với tiến độ cam kết với tỉnh. Dự án này sẽ mở ra triển vọng mới cho phát triển du lịch Phú Yên.

Ông Trần Minh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Thiên Quang, cho biết: Với mục tiêu mang lại cuộc sống đẳng cấp nhất, các hệ thống tiện ích tại dự án như nhà hàng, cà phê, khu vui chơi cho trẻ, các dịch vụ gym, spa… Rosa Alba Resort sẽ mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây và góp phần thúc đẩy phát triển mô hình dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Tuy Hòa.

Lê Biết - Đắc Lâm