Thăm, tặng quà Tết chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

13:21, 21/01/2019 [GMT+7]

 

Thăm, tặng quà Tết chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân dịp Tết Kỷ Hợi 2019
Thăm, tặng quà Tết chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

 

Với phương châm không ai bị bỏ lại phía sau, những năm qua, chung tay lo Tết cho người nghèo có sức lan tỏa mạnh mẽ; đã giúp đỡ, sẻ chia cho hàng trăm lượt hộ nghèo có một cái Tết thật đầm ấm và an vui. Tiếp tục hoạt động chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 19/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đến thăm, tặng quà Tết cho bà con nhân dân tại huyện Tây Hòa và TX.Sông Cầu. Đồng hành cùng chương trình có Công ty TNHH MTV Bảo Châu Phú Yên; Công ty Cổ phần Đầu tư Apha B và nhóm những người bạn Phú Yên tại TP.HCM.

Tại huyện Tây Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cùng các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành thăm, tặng 260 suất quà Tết cho bà con là hộ nghèo, hộ chính sách tại các xã: Hòa Mỹ Đông, Hòa Mỹ Tây, Sơn Thành Đông và Sơn Thành Tây. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, do: Công ty TNHH MTV Bảo Châu Phú Yên, Công ty Cổ phẩn Đầu tư Apha B và các doanh nghiệp Hội những người bạn tại TP.HCM đồng hành, gửi đến bà con nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019…

Bí thư Huyện ủy Tây Hòa Hồ Thị Nguyên Thảo chia sẻ, huyện Tây Hòa đang nỗ lực phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho bà con nhân dân. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều hộ gặp khó khăn trong cuộc sống. Bởi vậy, sự quan tâm, chia sẻ, động viên của lãnh đạo tỉnh cũng như các doanh nghiệp dịp cuối năm tiếp thêm động lực, giúp bà con nhân dân có điều kiện đón Tết đầm ấm.

Quan tâm, hỗ trợ người nghèo có 1 cái Tết no ấm không chỉ mang lại niềm vui cho mỗi hộ dân nghèo, khó khăn mà đây còn thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng đối với bà con. Sự chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau đang dần trở thành 1 nếp sống, nét văn hóa đẹp.

Với nhóm những người bạn Phú Yên tại TP.HCM này, đây không phải là lần đầu đến với người dân còn khó khăn của tỉnh. Nhiều năm qua, các hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn đến với cộng động được thực hiện nhiều nơi trên địa bàn tỉnh. Không chỉ tặng quà Tết, nhiều công trình dân sinh cũng đã được thực hiện mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho bà con nhân dân của tỉnh.

Cũng trong ngày 19/1, tại xã Xuân Lâm, TX.Sông Cầu, Công ty TNHH MTV Bảo Châu Phú Yên, Công ty Cổ phẩn Đầu tư Apha B và các doanh nghiệp Hội những người bạn tại TP.HCM đồng hành cùng Báo Phú Yên trao tặng cho bà con 150 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Bà con bày tỏ sự xúc động và tin tưởng: dù còn khó khăn nhưng sẽ đón Tết vui vẻ.

Công ty TNHH MTV Bảo Châu Phú Yên cũng cho biết, sẽ tiếp tục trao tặng 500 suất quà (mỗi suất từ 500 - 1 triệu đồng) cho các hộ nghèo, chính sách tại các huyện Đồng Xuân, Phú Hòa, Sơn Hòa, Tây Hòa và TX.Sông Cầu trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

An Bang