Những món ngon từ hải sản

13:27, 21/01/2019 [GMT+7]

 

Những món ngon từ hải sản
Những món ngon từ hải sản


Như một lẽ tự nhiên, nhắc đến Phú Yên, du khách không thể không nói đến hải sản tươi ngon, giá rẻ. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ mặt hàng hải sản mọc lên phục vụ du khách gần xa, với những món đặc trưng riêng có chế biến từ hải sản.

Khi đến với huyện Đông Hòa thì những món ngon chế biến từ hải sản là những món mà du khách không thể bỏ qua. Tươi, ngon luôn là sức hút mạnh nhất của hải sản đối với du khách….Ngay sau khi hải sản được du khách lựa chọn sẽ đưa ngay vào bếp, những món ngon được các đầu bếp chế biến hấp dẫn với những nguyên vật liệu đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, mặn mà cho từng món ăn. Người đầu bếp phải kỳ công từ khâu chế biến đến trang trí không chỉ hợp khẩu vị với du khách mà trông phải bắt mắt.

Khẳng định chất lượng thủy sản cùng với giá cả hợp lý luôn là điều mà những quán ăn như quán Sáu Thường hướng đến. Nhờ vậy mà ngày càng nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến chọn hải sản để thưởng thức. Mắt cá ngừ tiềm thuốc bắc, mực hấp, cá thần kỳ nhúng nước dừa, cá ngừ đại dương chấm mùi tạt, cá thụt thò nướng ….vì thế mà nức tiếng gần xa.

Thưởng thức những món ăn ngon, mỗi du khách mới cảm nhận được hải sản tươi ngon là như thế nào. Giá trị của những món ngon hải sản từ những quán ăn như thế sẽ góp phần quảng bá thương hiệu du lịch tỉnh nhà.

Như Thùy, Thế Hoan