Các dự án du lịch ven biển khởi động mùa Tết

05:37, 26/01/2019 [GMT+7]

 

Các dự án du lịch ven biển khởi động mùa Tết
Các dự án du lịch ven biển khởi động mùa Tết

Chưa đầy đủ các dịch vụ giải trí như biển Nha Trang; chưa được đầu tư nhiều như biển Quy Nhơn, nhưng Biển Tuy Hoà giờ đây đang có một diện mạo hoàn mới. Cùng với công viên biển Tuy Hoà được nhà nước đầu tư, các dự án du lịch dọc biển Tuy Hoà đã kịp hoàn tất và đi vào hoạt động dịp tết, hứa hẹn là điểm thu hút người dân và du khách khi đến với Tuy Hoà.

Nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hoà, bên cạnh tổ hợp khách sạn Công đoàn, Khách sạn Sala và hệ thống các khách sạn gần biển, Sala Tuy Hoà Bach club đang là điểm đến vui chơi, giải trí, gặp gỡ của nhiều người dân Tuy Hoà và du khách khi đến Phú Yên. Trong không gian thoáng đãng hướng ra biển, được đầu tư rất hiện đại, thiết kế theo phong cách độc đáo, bất kỳ ai đến đây đều cảm thấy thực sự thoải mái.

Cũng nằm ngay bên bờ biển Tuy Hoà, bên cạnh công viên biển giai đoạn 2, Rosa Alba Resort là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn, tiêu chuẩn 5 sao, được đầu tư tại khu vực biển Tuy Hoà. Sau 13 tháng khởi công với các phân khu chức năng chính như khách sạn, biệt thự riêng lẻ, hội nghị, cà phê, hồ bơi ngoài trời...đến nay, dự án này đã hoàn thành, kịp đưa vào khánh thành và đón khách từ ngày 26/1/2019. Tại khu Resort này, một khách sạn được đầu tư chuẩn 5 sao cao 9 tầng, quy mô 102 phòng cùng hệ thống 79 vila riêng lẻ, 40 hometel được thiết kế theo phong cách hiện đại tổng cộng gần 200 phòng, khu Resort này có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cùng lúc cho 600 người, điều mà trước nay chưa có khu nghỉ dưỡng nào của Phú Yên đáp ứng được.

Biển Tuy Hoà vẫn còn giữ lại những nét riêng có của sự yên tĩnh, sạch sẹp rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, nhưng cũng không kém phần hiện đại bởi những dự án dịch vụ, du lịch được các nhà đầu tư xây dựng. Cơ sở hạ tầng được đầu tư, nhất là hạ tầng du lịch được chú trọng sẽ là tiền đề để Phú Yên khai thác tiềm năng về du lịch biển, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.

Lê Biết - Quốc Hoàn