Phú Yên: Nhiều điểm check in miễn phí thu hút du khách dịp Tết

13:10, 19/01/2023 [GMT+7]

 

Phú Yên: Nhiều điểm check in miễn phí thu hút du khách dịp Tết
Phú Yên: Nhiều điểm check in miễn phí thu hút du khách dịp Tết

 

Tết đến, xuân về, bên cạnh sự đầu tư xây dựng những điểm đến cho du khách do các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện, nhiều cơ sở, doanh nghiệp, cá nhân chủ động đầu tư, xây dựng nhiều không gian ấn tượng, tạo điểm đến cho người dân và du khách nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023.

Những ngày qua, người dân khắp mọi miền trong tỉnh háo hức với điểm check in mới độc đáo và ấn tượng tại thôn Lam Sơn, xã An Thọ, huyện Tuy An. Chủ nhân của vườn hoa này là một người dân tại huyện Tuy An. Anh đầu tư trên 500 triệu đồng để cải tạo khuôn viên trên 3 héc ta đất để trồng giống hoa sao, nhiều sắc màu, với tông màu chủ đạo là trắng, hồng, một vẻ đẹp tinh khôi cùng mùi thơm quyến rũ. Đến với đồi hoa sao, du khách có cơ hội chụp ảnh với nhiều góc khác nhau để săn chân mây hay ngắm toàn cảnh Tuy Hòa và bao quát cả Thiền Viện Trúc Lâm.

Đường hoa Xuân Quý Mão 2023 tại thành phố Tuy Hòa cũng là một trong những điểm thu hút sự chú ý của nhiều người dân và du khách, bởi sự ngộ nghĩnh và ý nghĩa của các linh vật mèo trong những ngày qua. Nhiều du khách khi đến tham quan đường hoa đã rất ấn tượng với không gian nơi đây. Nhiều du khách trong và ngoài tỉnh nhận xét  “Vòng xoay tài lộc” rất thú vị với hình ảnh mèo cưỡi cá chép vàng mạnh mẽ vượt vũ môn, tay cầm cần câu tài lộc - biểu trưng cho sự thịnh vượng, may mắn trong cả năm…Khung cảnh đường hoa xuân sẽ lộng lẫy hơn về đêm với hiệu ứng ánh sáng từ các tấm chắn phản quang, đèn led trang trí.

Đến với Phú Yên trong những ngày này, ngoài việc ngắm hoa, ngắm linh vật mèo, du khách còn được tham gia các chương trình nghệ thuật mang âm hưởng mùa xuân, hội hát bài chòi truyền thống, hoạt động xin chữ ông đồ…/.

Đặng Dự - Thế Hoan