Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Sơn Hòa

09:52, 10/01/2023 [GMT+7]

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Sơn Hòa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Sơn Hòa

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 9/1, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương Nhà thờ Bác Hồ; thăm, tặng quà, chúc Tết các cụ cao niên tròn 100 tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Hòa. Cùng đi có lãnh đạo huyện Sơn Hòa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo cùng lãnh đạo huyện Sơn Hòa đã dâng hương Nhà thờ Bác Hồ; thăm, tặng quà nhân viên quản lý Di tích. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền địa phương và các nhân viên quản lý di tích tiếp tục chú trọng công tác bảo vệ, tôn tạo cảnh quan nhằm tạo khuôn viên di tích sạch đẹp phục vụ nhân dân và du khách đến thăm quan, dâng hương Bác trong dịp lễ, Tết.

Đến thăm, chúc Tết và trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các cụ già neo đơn trên địa bàn huyện Sơn Hòa, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo mong muốn các gia đình đón một cái Tết thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tri ân của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, thương binh, các gia đình có công trong công cuộc đấu tranh, giành độc lập dân tộc.

Thăm và chúc mừng cụ cao niên tròn 100 tuổi Oi Thương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Thiếp chúc mừng và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ. Đồng thời chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương huyện Sơn Hòa thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công, cụ cao niên, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn, đảm bảo mọi người đều đón Tết an vui, hạnh phúc; đồng thời triển khai kịp thời các cơ chế, chính sách để tạo điều kiện cho người dân thuận lợi trong làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Sơn Hòa. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện trong năm qua, đó là sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và nhân dân toàn huyện, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống cho nhân dân. Nhân dịp năm mới 2023, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc đến lãnh đạo, cán bộ, nhân dân huyện Sơn Hòa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, cùng nhau phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

An Bang