Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên song hành thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác an sinh xã hội

20:32, 08/01/2023 [GMT+7]

 

Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên song hành thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác an sinh xã hội
Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên song hành thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác an sinh xã hội

 

Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tài chính văn minh bảo vệ con người trước các rủi ro trong cuộc sống cũng như tạo lập quỹ dự phòng cho các dự định trong tương lai. Thời gian qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã luôn song hành thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Anh Nguyễn Ngọc Hiền, thôn Tân Hòa, xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân được Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên chi trả số tiền trên 800 triệu đồng. Trước đó, vợ chồng anh tham gia bảo hiểm nhân thọ với mong muốn có khoản tiền tiết kiệm để báo hiếu mẹ cha và chăm lo học hành cho con cái sau này. Nhưng không may, và con gái đã qua đời vì tai nạn giao thông. Với hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ, vợ anh đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra.

Rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng lại có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, đến với bất kỳ ai và luôn tiềm ẩn trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, thường xảy ra vào lúc con người chủ quan nhất. Nhiều người đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp để dự phòng trước các rủi ro bất trắc trong cuộc sống, đảm bảo tài chính cho gia đình trước các biến cố khó lường.

Trong các năm qua, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã chi trả hơn 450 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn, và 50 tỉ đồng cho các khách hàng không may gặp rủi ro theo đúng cam kết trong hợp đồng. Khác với các dịch vụ tài chính khác hiện nay, Bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro lớn tới hàng tỷ đồng, đồng thời có tính tiết kiệm lâu dài cho tương lai.

Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên luôn linh hoạt đổi mới, ứng dụng công nghệ để mang lại nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, tích cực trong công tác an sinh xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua Quỹ Nhân Ái của công ty do nhân viên, tư vấn viên đóng góp./.

Đặng Dự- Thế Hoan