Gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

11:35, 16/01/2023 [GMT+7]

 

Gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu
Gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

 

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng nay, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh . Các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.  Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo hơn 30 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Phú Yên.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ đã thông tin về tình hình KT-XH của tỉnh; các hoạt động hỗ trợ thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trong thời gian qua, nhất là việc triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách của trung ương và của tỉnh hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid-19.

Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn lãnh đạo tỉnh và hệ thống chính trị của tỉnh đã vào cuộc, đồng hành cùng doanh nghiệp; đề xuất các kiến nghị liên quan đến mở rộng cụm công nghiệp, môi trường chính sách, pháp luật đầu tư, kinh doanh; đồng thời, bày tỏ quyết tâm xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, chung sức đưa kinh tế địa phương phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Một trong những nhiệm vụ hàng đầu hiện nay của cả nước nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng là tiếp tục khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo sức sống cho doanh nghiệp. Do vậy, tỉnh cam kết luôn tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững; tiếp tục thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư của tỉnh tốt hơn, hấp dẫn hơn.

Ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của đại diện cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cùng với đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân chú trọng thực hiện các chế độ, chính sách, chăm lo cho người lao động; lưu ý quan tâm đến việc xây dựng tổ chức đảng trong đơn vị, phát huy vai trò lãnh đạo của đảng trong các doanh nghiệp, công tác phát triển đảng viên… Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương chúc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.

QUỐC HOÀN