Sẵn sàng cống hiến những trận đấu hay, sôi động

13:35, 02/08/2019 [GMT+7]

 

Sẵn sàng cống hiến những trận đấu hay, sôi động
Sẵn sàng cống hiến những trận đấu hay, sôi động

 

Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên đã trở thành giải đấu truyền thống và ở sân chơi này, những năm trước đã phát hiện nhiều tài năng cho các đội tuyển trẻ của tỉnh cũng như các Trung tâm đào bóng đá trẻ trong cả nước. Vào lúc 20giờ tối 1/8, Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cúp PTP chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, thành phố Tuy Hòa, được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa đến người hâm mộ những trận đấu hay, sôi động.

Giải bóng đá truyền thống nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên là giải bóng đá phong trào mạnh nhất tỉnh Phú Yên dành cho lứa tuổi thiếu nhi; thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá suốt những năm qua... Bởi vậy, để đến với giải đấu, từ đầu năm, 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đều tổ chức các giải bóng đá ở cấp cơ sở để tuyển chọn những cầu thủ nhí tài năng nhất, đại diện cho địa phương tham gia giải đấu. Và, đến thời điểm này, 9 đội bóng - mỗi đội đã hình thành một phóng cách, một lối chơi khác nhau với quyết tâm cao nhất là thể hiện tài năng và cống hiến những pha bóng đẹp, những trận đấu hay ở giải đấu lần này.

Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2019 tranh cúp PTP là sân chơi bổ ích cho các em học sinh mỗi khi hè đến. Đây cũng là dịp thu hút rất đông người hâm mộ trái bóng tròn đến cổ vũ, tiếp lửa cho các em trong những năm qua... Đặc biệt, giải đấu năm nay được Đài PT&TH Phú Yên tường thuật trực tiếp các trận đấu khai mạc, bán kết và chung kết- khán giả ở xa, không thể đến xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, sẽ dễ dàng theo dõi những hình ảnh sôi động nhất, hay nhất của giải đấu qua sóng truyền hình- kênh PTP.

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên những năm trước, đã phát hiện nhiều tài năng xuất sắc cho các đội tuyển lứa tuổi U của tỉnh, tham gia giải khu vực và toàn quốc... Bên cạnh đó, tuyển chọn vào các Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng cả nước như Hoàng Anh Gia Lai, PVF... tiếp tục phát triển, thi đấu các giải bóng đá đỉnh cao. Trước giờ khai mạc, các cầu thủ nhí các đội đều hăng hái, thể hiện quyết tâm để đạt thành tích cao nhất, đồng thời cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu hay.

Khán giả không thể đến xem trực tiếp các trận đấu tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, thành phố Tuy Hòa, có thể theo dõi qua sóng trực tiếp của đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên Lễ Khai mạc lúc 20h ngày 1/8 và các trận đấu bán kết 1, 2 vào lúc 20h và 21h ngày 7/8 và trận chung kết vào lúc 20h ngày 8/8.

Như Thùy, Lê Hùng