Tỉnh ủy Tổng kết công tác diễn tập nhiệm kỳ 2015-2020

11:26, 07/11/2019 [GMT+7]

 

Tỉnh ủy Tổng kết công tác diễn tập nhiệm kỳ 2015-2020
Tỉnh ủy Tổng kết công tác diễn tập nhiệm kỳ 2015-2020

 

Hôm nay (06/11), Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác diễn tập nhiệm kỳ 2015 – 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ diễn tập những năm tiếp theo. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Phạm Văn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

 Xác định nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh, huyện, diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể địa phương quán triệt và triển khai thực hiện đúng cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban ngành đoàn thể làm tham mưu, quân sự và công an làm nòng cốt; đồng thời phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị để thực hiện tốt nhiệm vụ diễn tập.

Trong những năm tiếp theo, tỉnh Phú Yên tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị (khóa X) và các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong xây dựng nền quốc phòng, an ninh toàn dân; Quán triệt và triển khai thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược của Đảng là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; Kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế với quốc phòng, an ninh; Đảm bảo chủ động cho chuyển địa phương vào trạng thái quốc phòng và xử lý tốt các tình huống, không để bị động bất ngờ...

Dịp này, có 10 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập nhiệm kỳ 2015-2020 được Tỉnh ủy tặng bằng khen./.

Tấn Nghĩa