Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh

18:12, 19/02/2019 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và làm việc với Thành ủy TP Hồ Chí Minh


Tại Tp. Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM cùng lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy vừa tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Phú Yên do đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu tới thăm và làm việc. Dự buổi làm việc về phía tỉnh Phú Yên còn có các đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Hữu Thế, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã thông tin những kết quả nổi bật về KT, XH của tỉnh trong năm 2018 đến Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đã có nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ về kinh tế- xã hội đối với tỉnh trong thời gian qua, nhất là hỗ trợ về nông nghiệp công nghệ cao, đào tạo nhân lực và các hoạt động hỗ trợ người nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt… góp phần giúp tỉnh phát triển KT-XH, ổn định đời sống  nhân dân.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cho rằng với những kết quả đạt được của tỉnh Phú Yên trong năm qua, đặc biệt là các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh cùng với việc tỉnh đạt và vượt 18/18 chỉ tiêu kinh tế trong năm 2018, sẽ tạo đà để Phú Yên phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết sẽ tiếp tục đồng hành và có những chia sẻ, hỗ trợ tích cực để Phú Yên có được nguồn nhân lực cũng như những điều kiện để tỉnh phát triển trong thời gian tới. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Phú Yên, đồng chí Bí thư Thành ủy TP.HCM tin tưởng Phú Yên sẽ có một năm đạt nhiều thành công cũng như hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong những năm còn lại của nhiệm kỳ đại hội Đảng bộ.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc lần này, lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã trao đổi với lãnh đạo Thành ủy TP.HCM về các chương trình thu hút đầu tư, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, phát triển du lịch,… đồng thời mong muốn TP HCM tiếp tục hỗ trợ tỉnh trong việc mời gọi các nhà đầu tư đồng hành cùng Phú Yên phát triển../.

Lê Hùng