Các nhà đầu tư cam kết triển khai dự án lớn tại Phú Yên

15:38, 20/02/2019 [GMT+7]

 

Các nhà đầu tư cam kết triển khai dự án lớn tại Phú Yên
Các nhà đầu tư cam kết triển khai dự án lớn tại Phú Yên


Ngày 18/2, đoàn công tác tỉnh Phú Yên do các đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Hữu Thế, UVBTV Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với các doanh nghiệp tại TP.HCM và mời gọi các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư về tỉnh trong thời gian tới.

Thăm và chúc Tết tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - THACO tại TP.HCM, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao năng lực kinh doanh của Trường Hải và tầm nhìn chiến lược của Hội đồng Quản trị trong thời gian qua. Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, với các dự án đang triển khai tại Phú Yên, tỉnh sẽ hỗ trợ các thủ tục tiếp theo để dự án triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Lãnh đạo tỉnh cũng giới thiệu với lãnh đạo THACO về các tiềm năng phát triển du lịch, bất động sản và công nghiệp ô tô tại Phú Yên… Đối với dự án Trung tâm trưng bày ô tô tại huyện Phú Hòa, lãnh đạo THACO cam kết sẽ khởi công vào giữa tháng 4 và đưa vào sử dụng trong tháng 10 năm nay.

Thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí (Petrosetco), lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với tỉnh Phú Yên trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, tỉnh sẽ tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Petrosetco triển khai dự án du lịch Vịnh Hòa Emerald Bay Resort  tại thị xã Sông Cầu. Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí cám ơn sự hỗ trợ tích cực của tỉnh đối với tổng công ty trong thời gian vừa qua và cho biết sẽ đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và đưa vào khai thác trong thời gian sớm nhất../.

Lê Hùng