Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ sở Y tế

14:34, 27/02/2019 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ sở Y tế
Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ sở Y tế


Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019), đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ  y, bác sĩ Sở Y tế; Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Bảo vệ - Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh xá Quân đội.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả của các đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân tỉnh nhà. Đồng chí nhấn mạnh: trong thời gian qua, ngành Y tế Phú Yên đã có những tiến bộ vượt bậc, kịp thời ứng dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí mong muốn ngành Y tế tỉnh nhà tiếp tục phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nâng cao hơn nữa nghiệp vụ chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật y khoa hiện đại, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các y, bác sĩ, cán bộ y tế và mong muốn các đơn vị nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Đức Hưng