Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Ngân hàng HD Bank TP. Hồ Chí Minh

14:47, 10/02/2020 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Ngân hàng HD Bank TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Ngân hàng HD Bank TP. Hồ Chí Minh

 

Chiều ngày 08/02, Đoàn công tác tỉnh Phú Yên do đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đến thăm và làm việc với Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank). Cùng đi có các đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chí Hiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành địa phương của tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt thông tin đến lãnh đạo HD Bank những kết quả nổi bật của tỉnh Phú Yên đạt được trong năm 2019, nhất là công tác thu ngân sách, thu hút đầu tư với nhiều dự án lớn đã khởi công và đưa vào sử dụng. Đồng chính Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao sự đóng góp của HD Bank khi có mặt tại Phú Yên, đơn vị tác động gián tiếp đến sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng thời cũng thông tin đến HĐ Bank, sẽ đưa ra các tiêu chí cụ thể để tỉnh chọn lựa các nhà đầu tư đến đăng ký đầu tư các dự án tại Phú Yên với mục tiêu đảm bảo năng lực, nguồn lực để xây dựng, phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo HD Bank cũng thông tin sơ lược về tình hình hoạt động của đơn vị trong những năm qua. HD Bank đề xuất, sẽ đứng ra kết nối Phú Yên với một tỉnh của Nhật Bản để giúp Phú Yên khai thác tốt thị trường này thông qua việc kêu gọi khách du lịch Nhật Bản đến Phú Yên cũng như giới thiệu, quảng bá nguồn lực của Phú Yên (về lực lượng lao động, xuất khẩu hàng hóa) với Nhật Bản. Mong muốn tỉnh Phú Yên tiếp tục đồng hành đơn vị trên các lĩnh vực như: hàng không, ngân hàng và xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp, khai thác tốt lợi thế của Phú Yên trong thời gian tới./.

Đặng Dự - Thế Hoan