Làm đẹp cuối năm

10:54, 06/01/2020 [GMT+7]

 

Làm đẹp cuối năm
Làm đẹp cuối năm


Còn gần 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Những ngày này, các chị em phụ nữ không chỉ bận rộn với việc mua sắm, chăm lo để gia đình đón tết mà đây cũng là thời điểm nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến việc chăm chút nhan sắc của mình để đón tết. Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, mới mẻ và cầu mong những may mắn, hạnh phúc sẽ đến với mình trong ngày tết.

Chị Trương Thị Kim Liên, Phường 7, TP. Tuy Hòa, nhiều năm nay, cứ đến Tết, ngoài việc chăm sóc da trắng, đẹp chị Liên còn dành cho mình ít thời gian đi cắt, nhuộm, uống tóc để làm mới mình đón Tết. Việc gặp gỡ người thân, bạn bè và hơn hết mong muốn nhận được nhiều lời khen từ mọi người bằng vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung được xem là lộc đầu năm đối với chị. 

Từ 8h sáng, hàng chục chị em phụ nữ đã có mặt tại một cửa tiệm Salon Betyful Nguyễn, trên đường Trần Bình Trọng, TP Tuy Hòa. Vì vậy, dù salon có hơn chục nhân viên nhưng nhiều khách vẫn phải chờ đợi lâu mới tới lượt mình.

Chị Trần Văn Ái, chủ salon cho biết, sau Tết Dương lịch, khách tới làm các dịch vụ tại salon tăng hơn so ngày thường, đặc biệt là vào cuối tuần. Tiệm phải mở cửa phục vụ khách từ 7h sáng, có hôm đến gần 12h đêm mới đóng cửa và khả năng lượng khách sẽ tăng hơn trong những ngày sắp tới.

Không chỉ các dịch vụ về tóc mà nhu cầu làm đẹp khác như da, răng, móng... những ngày cuối năm cũng đặc biệt thu hút khách hàng. Và ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp với mong muốn có được diện mạo đẹp hơn mỗi độ Xuân về, Tết đến./.

Đặng Dự - Thế Hoan