Hàng bình ổn giá thu hút người mua ngày cận tết

06:42, 25/01/2020 [GMT+7]

 

Hàng bình ổn giá thu hút người mua ngày cận tết
Hàng bình ổn giá thu hút người mua ngày cận tết

 

Thực hiện chương trình bình ổn giá dịp Tết Canh tý, siêu thị Co.opmart Tuy Hòa đã dành ngân sách hơn 100 tỷ đồng dự trữ các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Nhờ đó, sức mua trong những ngày cận Tết vừa qua tăng mạnh.

Siêu thị đã chuẩn bị nguồn hàng tăng khoảng 30-40% so với năm ngoái, chú trọng các mặt hàng tiêu dùng nhiều trong dịp tết như lương thực, thực phẩm, bánh mứt, nước giải khát… Siêu thị bảo đảm dự trữ hàng hóa ổn định, thực hiện tốt công tác bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm giá thấp hơn giá thị trường từ 5 - 10%. Bên cạnh đó, đơn vị bảo đảm nguồn cung thịt gia súc, gia cầm, đặc biệt là thịt heo tăng 150% so với năm trước.

Trước đó, siêu thị cũng triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu các mặt hàng và áp dụng xuyên suốt đến Tết, nhờ đó thu hút lượng khách đến siêu thị tăng mạnh so với ngày thường.

Năm nay, UBND tỉnh không hỗ trợ kinh phí nhưng các doanh nghiệp vẫn chủ động đảm bảo nguồn hàng có chất lượng với mức giá hợp lý, nỗ lực bình ổn thị trường trong thời điểm giá cả leo thang như hiện nay./.

Ngọc Hiền- Lê Hùng