Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, tặng quà ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

12:02, 23/02/2023 [GMT+7]

 

Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, tặng quà ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, tặng quà ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

 

Nhân Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, sáng nay, đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số đơn vị ngành Y tế. Cùng đi có đại diện các Ban Kinh tế ngân sách, Ban Dân tộc và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thanh Đồng đánh giá cao nỗ lực của các y, bác sĩ, nhân viên của đơn vị trong việc khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của bệnh viện, đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các y, bác sĩ hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

Đến thăm Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh và Trung tâm chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, đồng chí Lê Thanh Đồng ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, y, bác sĩ các đơn vị y tế trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí gởi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể các đơn vị y tế và mong muốn, các cán bộ, y, bác sĩ các đơn vị y tế phát huy truyền thống 68 năm của ngành, tiếp tục phấn đấu, phát huy khả năng, tâm huyết, rèn luyện y đức, thực hiện tốt phương châm “Lương y như từ mẫu”.

Đức Hưng