Lớp Cao cấp chính trị K73A54.1 nghiên cứu thực tiễn tại Sông Hinh

12:31, 16/02/2023 [GMT+7]

 

Lớp Cao cấp chính trị K73A54.1 nghiên cứu thực tiễn tại Sông Hinh
Lớp Cao cấp chính trị K73A54.1 nghiên cứu thực tiễn tại Sông Hinh

 

Chiều ngày 14/2, Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Cao cấp chính trị K73A54.1, Học viện Chính trị khu vực III có buổi làm việc với Huyện ủy Sông Hinh về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Đoàn đã nghe Huyện ủy Sông Hinh báo cáo công tác xây dựng và tổ chức thực hiện các nghị quyết của Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; công tác tổ chức bộ máy, bảo vệ chính trị nội bộ; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đảng viên; công tác tuyên giáo, kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật và công tác dân vận của Đảng.

Các đại biểu cũng đã trao đổi về công tác luân chuyển cán bộ, nhất là về các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng chi bộ đảng cơ sở; lựa chọn, bồi dưỡng, quản lý, sử dụng và phát huy vai trò già làng, người uy tín, cốt cán trong vùng dân tộc thiểu số, cộng đồng tôn giáo. Mô hình giúp đỡ thôn, buôn khó khăn; cán bộ, đảng viên, công chức viên chức giúp đỡ hộ nghèo; mô hình mỗi ủy viên Ban Thường vụ, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị giúp đỡ một học sinh khó khăn để tiếp bước cho em đến trường...

Đây sẽ là những dữ liệu thực tiễn, sinh động, cần thiết để các học viên tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, hoàn thành tốt khóa học.

Văn Thùy