Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị y tế nhân dịp 27/2

10:48, 28/02/2023 [GMT+7]

 

Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị y tế nhân dịp 27/2
Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị y tế nhân dịp 27/2

 

Sáng 27/2, đồng chí Lê Tấn Hổ - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng và động viên cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa Tỉnh, Trung tâm cấp cứu 115, Trung tâm chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Phú Hòa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ, viên chức, người lao động tại các đơn vị. Đồng chí Lê Tấn Hổ ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực lớn của tập thể y, bác sĩ thời gian qua. Đặc biệt, trong thời gian Phú Yên bùng phát dịch COVID-19, Bệnh viện tỉnh và các đơn vị y tế tỉnh cùng các địa phương đã vượt qua nhiều khó khăn, tập trung toàn lực trong công tác chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn thời gian đến, Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng các đơn vị y tế tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, phát huy trí tuệ, tài năng chuyên môn của mình, nâng cao chất lượng nghiên cứu, đào tạo cán bộ gắn với việc chăm lo đời sống cho đội ngũ cán bộ y, bác sĩ; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh, để Bệnh viện tỉnh cùng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người dân khi đến khám, chữa bệnh.

An Bang