Phú Yên lọt top tỉnh, thành phố thân thiện nhất Việt Nam

09:28, 21/02/2023 [GMT+7]

 

 

Phú Yên lọt top tỉnh, thành phố thân thiện nhất Việt Nam
Phú Yên lọt top tỉnh, thành phố thân thiện nhất Việt Nam

 

Đầu năm 2023, du lịch Phú Yên đón nhận tin vui khi Booking.com công bố giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2023. Theo kết quả công bố, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được vinh danh là 1 trong 10 tỉnh, thành phố thân thiện nhất Việt Nam.

Để có được sự ghi nhận, đánh giá tốt của du khách, một trong những yếu tố quan trọng để hình thành nên kết quả giải thưởng Traveller Review Awards của Booking.com hay Google year in search Việt Nam của Google là quá trình nỗ lực của nhiều người, nhiều tác nhân. Phú Yên có nhiều tiềm năng, lợi thế về thiên nhiên, con người, kho tàng văn hóa phong phú đặc trưng, là vốn quý cho sự phát triển du lịch, trong đó có quyết tâm chính trị của toàn Đảng bộ xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2030, xây dựng Phú Yên trở thành điểm đến hấp dẫn và thân thiện.

Trước đó, cuối năm 2022, du lịch Phú Yên cũng được nền tảng Google vinh danh trong danh sách Google year in search 2022 - Việt Nam, trong Top 10 từ khóa về du lịch trong xu hướng tìm kiếm thịnh hành nhất trên Google năm 2022./.

Nguyễn Yên