Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023

11:41, 08/02/2023 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023
Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023

 

Ngày 7/2, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2/2023. Tham dự buổi tiếp công dân có đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Tại buổi tiếp công dân, các công dân đã khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai; khai thác khoáng sản trái phép; xây dựng trái phép; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… Sau khi nghe các khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, các sở, ban, ngành và địa phương có công dân đã thông tin và trả lời từng nội dung cụ thể.

Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Đào Bảo Minh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã thông tin làm rõ thêm các nội dung mà công dân quan tâm thuộc thẩm quyền. Đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh phối hợp với các địa phương liên quan kiểm tra, rà soát giải quyết dứt điểm các vụ việc theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật. Đối với các vụ việc đã được giải quyết, trả lời đúng pháp luật nhưng công dân chưa đồng thuận thì các cơ quan chức năng tiếp tục tuyên truyền, vận động, giải thích và rà soát, kiểm tra xử lý dứt điểm…/.

Hồng Thủy – Đức Hưng