Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tết đồng bào các tôn giáo

14:23, 18/01/2023 [GMT+7]

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tết đồng bào các tôn giáo
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tết đồng bào các tôn giáo

 

Sáng ngày 17/1, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Giáo xứ Tuy Hòa và Ban Đại diện Hội Thánh Tin Lành Phú Yên. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An đánh giá cao những đóng góp của đồng bào các tôn giáo trong thành tựu chung phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là vai trò của các vị chức sắc, chức việc đã cùng với tỉnh nhà đồng hành, chăm lo đời sống người dân nói chung, trong đó có bà con đồng bào có đạo. Đồng chí mong muốn với vai trò, uy tín của mình, các vị chức sắc các tôn giáo sẽ tiếp tục vận động tín đồ thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của mặt trận địa phương, chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp đến, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc các tôn giáo, chúc các vị cùng bà con các tôn giáo đón một mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi./.

Đức Hưng