Đoàn Tòa Giám mục Quy Nhơn thăm chúc tết Tỉnh ủy Phú Yên

07:11, 13/01/2023 [GMT+7]

 

Đoàn Tòa Giám mục Quy Nhơn thăm chúc tết Tỉnh ủy Phú Yên
Đoàn Tòa Giám mục Quy Nhơn thăm chúc tết Tỉnh ủy Phú Yên

 

Sáng 12/1, Đoàn Tòa giám mục Quy Nhơn do Đức Giám mục Nguyễn Văn Khôi dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy Phú Yên. Tiếp đoàn có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó  Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Đinh Thị Thu Thanh, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tại buổi tiếp, Đức Giám mục Nguyễn Văn Khôi bày tỏ sự vui mừng phấn khởi với những kết quả mà tỉnh Phú Yên  đã đạt được trong năm qua. Với tình cảm chân tình, thắm thiết, Đức Giám mục gửi đến các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể đồng bào Phú Yên đón Tết Nguyên đán Quý Mão an lành, ấm áp và mong muốn trong những năm tới, tỉnh tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Đức Giám Mục cũng bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân trên địa bàn Phú Yên hoàn thành tốt công tác mục sự: thực hiện tốt tâm nguyện kính chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh ủy , đồng chí Cao Thị Thị An cảm ơn tình cảm của Đức Giám mục Nguyễn Văn Khôi cùng sự đóng góp của các linh mục, chức sắc, chức việc trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong  thời gian qua.  Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao đổi một số điểm sáng nổi bật của tỉnh đạt được trong bối cảnh khó khăn của năm 2022; cũng như công tác chuẩn bị cho Nhân dân đón Tết, trong đó  có sự chung tay góp sức của bà con giáo dân. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Đức Giám mục và các linh mục, quý vị chức sắc, tu sĩ trên cương vị và trọng trách của mình tiếp tục lãnh đạo, hướng dẫn đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, có nhiều hoạt động ích đạo, lợi đời, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết một lòng, xây dựng tỉnh Phú yên ngày càng vững mạnh. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới toàn thể bà con công giáo trên địa bàn tỉnh .

Minh Trí