Ban Dân vận Tỉnh ủy: Thăm và tặng quà Tết hộ gia đình khó khăn ở huyện Tuy An

08:04, 17/01/2023 [GMT+7]

Sáng 16/1, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do Đ/c Đinh Thị Thu Thanh, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Thạch (huyện Tuy An), nhân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Thăm và tặng quà Tết hộ gia đình khó khăn ở huyện Tuy An
Ban Dân vận Tỉnh ủy: Thăm và tặng quà Tết hộ gia đình khó khăn ở huyện Tuy An

 

Tại đây, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm hỏi, chúc Tết và động viên các hộ gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, thiệt hại do các đợt mưa lũ vừa qua gây ra, sớm ổn định cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, Chính quyền xã An Thạch tiếp tục quan tâm, chăm sóc các hộ gia đình khó khăn đảm bảo ổn định cuộc sống, cũng như tinh thần trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 1 con bò giống sinh sản cho hộ nghèo Nguyễn Phượng Thúy, sinh năm 1991 và đón nhận đỡ đầu 3 cháu nhỏ con của chị Thúy đến khi học hết chương trình trung học phổ thông. Tặng 50 suất quà Tết, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng cho 50 hộ gia đình gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19 và thiên tai trong năm 2022 gây ra ở xã An Thạch và tặng 300 lá cờ Tổ quốc cho người dân nơi đây.

Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên vào dịp Tết đến Xuân về và đã được Ban Dân vận Tỉnh ủy duy trì thực hiện từ 10 năm qua tại xã An Thạch, với mong muốn góp phần cùng Chính quyền địa phương giúp cho hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc.

KHẮC NHO