Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt chúc Tết các doanh nghiệp

10:18, 24/01/2019 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt chúc Tết các doanh nghiệp
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt chúc Tết các doanh nghiệp


Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp đến, ngày 23/01, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Phú Yên và Chi nhánh Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung tại Phú Yên.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, sự phát triển của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có quan hệ mật thiết với sự phát triển tổng thể của tỉnh nhà thông qua đóng góp nguồn thu ngân sách, tạo điều kiện việc làm cho người lao động,... Đồng chí khẳng định, tỉnh Phú Yên luôn tạo những điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh. Qua đó, mong muốn các đơn vị tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh, đồng hành cùng với sự nghiệp xây dựng Phú Yên ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp đến, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt gửi lời chúc cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và gia đình các đơn vị đón Tết thật đầm ấm, vui tươi.

Đức Hưng