Gala Chương trình Nhịp cầu nhân ái Xuân Kỷ Hợi 2019

13:19, 21/01/2019 [GMT+7]

 

Gala Chương trình Nhịp cầu nhân ái Xuân Kỷ Hợi 2019
Gala Chương trình Nhịp cầu nhân ái Xuân Kỷ Hợi 2019


Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên vừa tổ chức Gala chương trình Nhịp cầu nhân ái Xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Phó BT Tỉnh ủy, CT UBND tỉnh; Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Tuy Hoà cùng đông đảo các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và trên 100 hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ trong dịp tết.

Trong năm 2018, chương trình Nhịp cầu nhân ái của Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên đã huy động được tổng số tiền trên 2,65 tỷ đồng, giúp nhiều cảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đài phát thanh và Truyền hình Phú Yên tiếp tục nỗ lực thực hiện thành công chương trình Nhịp cầu nhân ái với 12 buổi kết nối, giúp đỡ hàng trăm hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi Gala, những hoàn cảnh bất hạnh từng được Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên kết nối trong chương trình Nhịp cầu nhân ái năm 2018 đã được trực tiếp đồng chí Chủ tịch  và Phó Chỉ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cùng với những lời thăm hỏi ân cần. Cùng với đó, hơn 100 hoàn cảnh bất hạnh khác cũng được chương trình Nhịp cầu nhân ái kết nối giúp đỡ với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng và hàng trăm phần quà, mỗi hoàn cảnh được giúp đỡ từ 1,7 đến 9 triệu đồng, giúp họ có thêm điều kiện lo cho cuộc sống và vui tết. Số tiền và quà này do Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên vận động từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi Gala, CT UBND tỉnh Phạm Đại Dương đánh giá cao những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình trong năm qua. Đồng thời mong muốn Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên tiếp tục là một địa chỉ tin cậy, là cầu nối giữa những nhà hảo tâm và những cảnh đời bất hạnh.

Cũng tại buổi Gala, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên trao 60 giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho các tổ chức, cá nhân và tình nguyện viên, cùng giấy khen cho 10 tình nguyện viên xuất sắc đã đồng hành cùng chương trình 1 năm qua./.

Lê Hùng – Thanh Huyền (TT)