Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An thăm, tặng quà Tết tại huyện Tuy An và Thị xã Sông Cầu

12:09, 27/01/2022 [GMT+7]

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An thăm, tặng quà Tết tại huyện Tuy An và Thị xã Sông Cầu
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An thăm, tặng quà Tết tại huyện Tuy An và Thị xã Sông Cầu

 

Sáng ngày 26/1, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết, tặng quà người nghèo, gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng tại huyện Tuy An và Thị xã Sông Cầu.

Tại huyện Tuy An, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An đã thăm hỏi sức khỏe và tặng quà 20 gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ, dịch Covid - 19 cùng Đảng ủy xã An Hiệp. Đoàn cũng đến thăm chúc tết đội ngũ cán bộ Trạm Y tế xã An Cư, 1 gia đình chính sách và 1 hộ nghèo trên địa bàn xã An Dân. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó BT Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình gặp phải trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ y, bác sỹ đã nỗ lực cùng chính quyền trong phòng, chống dịch Covid – 19.

Đến thăm Đồn biên phòng phường Xuân Đài, thị xã Sông Cầu, đồng chí Phó BT thường trực Tỉnh ủy, đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ của đồn đã cùng chính quyền kiểm soát dịch Covid – 19, đặc biệt phối hợp cùng lực lượng công an phá nhiều vụ án mang lại sự bình yên cho nhân dân tại địa phương. Đến thăm Trạm Y tế phường Xuân Đài và Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy biểu dương sự nỗ lực của các y, bác sỹ đã không quản khó khăn cùng chính quyền địa phương kiểm soát tốt dịch Covid -19. Thăm các gia đình chính sách và anh hùng lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các gia đình đón Tết đoàn viên, hạnh phúc, an khang.

Dịp này, đồng chí Phó BT thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thăm, chúc tết Huyện ủy Tuy An và Thị ủy Sông Cầu. Thông qua chính quyền các địa phương, đồng chí Cao thị Hòa An gửi 300 suất quà tết đến huyện Tuy An, 350 suất quà đến thị xã Sông Cầu để phân bổ, chia sẻ khó khăn, góp phần mang thêm niềm vui trong dịp Têt cho bà con.

Lê Hùng