Sông Hinh: Trắng đêm thần tốc chống dịch.

13:00, 02/07/2021 [GMT+7]

Ngay sau có thông báo kết quả dương tính với Sars- Covi-2  lần 1 của Sở Y tế Phú Yên đối với 03 trường hợp trên địa bàn, ngay trong đêm 30/6, huyện Sông Hinh thần tốc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Sông Hinh: Trắng đêm thần tốc chống dịch.
Sông Hinh: Trắng đêm thần tốc chống dịch.

 

Khu cách ly tập trung Trường Dân tộc nội trú huyện Sông Hinh một đêm không ngủ. Từ xế chiều, xe cứu thương liên tục vào ra chở người đến thực hiện cách ly phòng dịch.Các phòng học được khẩn trương xắp xếp, bố trí lại thành phòng ở đảm bảo an toàn đón các trường hợp nguy cơ lây nhiễm cao đến cách ly ngay trong đêm.

Gần đó, tổ công tác truy vết dịch tễ, lấy lời khai y tế với đối tượng F1 để truy vết F2. Kết quả này được nhanh chóng chuyền tải đến về các địa phương để hướng dẫn, thực hiện các biện pháp cách ly y tế tại nhà, đồng thời tiếp tục truy vết tìm các trường hợp F3.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Huyện Sông Hinh đang tập trung toàn lực với tinh thần khẩn trương, thần tốc, đồng bộ và chủ động nhằm khoanh vùng, kiểm soát, sớm đưa cuộc sống bình thường trở lại với người dân.

Văn Thùy