Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Tùy viên báo chí, Phóng viên nước ngoài thường trú tại Việt Nam

14:18, 20/04/2021 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Tùy viên báo chí, Phóng viên nước ngoài thường trú tại Việt Nam
Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Tùy viên báo chí, Phóng viên nước ngoài thường trú tại Việt Nam

 

Sáng 19/4, Đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, đã tiếp và làm việc với đoàn Tùy viên báo chí, Phóng viên nước ngoài thường trú tại Việt Nam do bà Phạm Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao và ông Maciej Arkasdiuz Duszynski,  Phó Đại sứ Ba Lan làm trưởng Đoàn đang có chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Phú Yên. Cùng tiếp đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Lê Tấn Hổ đã thông tin đến các thành viên trong đoàn về điều kiện tự nhiên, tình hình kinh tế-xã hội, những tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh. Qua buổi làm việc, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các Tùy viên báo chí, Phóng viên nước ngoài thường trú tại Việt Nam sẽ là cầu nối, quảng bá hình ảnh tỉnh Phú Yên, nhằm hỗ trợ địa phương thu hút các dự án đầu tư nước ngoài. Đồng thời, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị báo chí đang thường trú tại Việt Nam.

Ông Maciej Arkasdiuz Duszynski, Phó Đại sứ Ba Lan, rất cảm ơn và vinh hạnh vì sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Phú Yên. Những ngày qua, đoàn đã có chuyến đi đầy ý nghĩa đến các địa danh nổi tiếng của tỉnh, đồng thời tin chắc rằng với những tiềm năng và thế mạnh tỉnh đang có, sẽ ngày càng thu hút đầu tư, chắc chắn du lịch địa phương sẽ được mọi người biết đến. Các thành viên trong đoàn sẽ kể những câu chuyện đẹp của tỉnh Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung ra thế giới. Cùng với đó, hai bên đã trao đổi về một số vấn đề khác như: nông nghiệp, công nghệ cao, xuất khẩu, cảng biển…/.

Như Thùy, Quốc Hoàn