Bí thư Tỉnh ủy thăm điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

14:15, 20/04/2021 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy thăm điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

 

Sáng 19/4, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tại điểm tiêm Bệnh viện đa khoa tỉnh, ngày 19/4 có 300 nhân viên y tế từ các đơn vị y tế tuyến tỉnh đến để tiêm vắc xin Covid-19. Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm hỏi động viên và gửi lời chúc sức khỏe đến đội ngũ nhân viên y tế đang tham gia tiêm vắc xin Covid-19 và đánh giá cao những nỗ lực của ngành Y tế trong việc tổ chức triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19.

Cũng trong sáng 19/4, Bệnh viện Sản Nhi tổ chức điểm tiêm vắc xin Covid-19 cho nhân viên y tế của đơn vị, có khoảng 240 nhân viên y tế tham gia tiêm đợt này. Trung tâm Y tế thị xã Đông Hòa, huyện Phú Hòa, huyện Tuy An cũng đồng loạt triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 cho nhân viên đơn vi.

Được biết, sau ngày đầu tiên triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 dành cho nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh, hơn 100 nhân viên y tế được tiêm vắc xin Covid-19. Có nhiều trường hợp phản ứng sau tiêm chủ yếu là sốt, nhưng đều ở dạng nhẹ và được đánh giá là những phản ứng bình thường sau tiêm chủng, nằm trong phạm vi kiểm soát, các trường hợp này đã tự khỏi sau 1- 2 ngày./.

Quốc Hội - Việt Dũng