Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 6/2019

10:22, 06/06/2019 [GMT+7]

 

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 6/2019
Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 6/2019


Sáng nay 5/6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 6. Dự hội nghị tại điểm cầu Phú Yên có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các báo cáo viên cấp tỉnh.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã nghe lãnh đạo Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin về những kết quả nổi bật trong triển khai thực hiện Luật Đường sắt 2017 và định hướng phát triển của ngành đường sắt trong thời gian tới; Nguyên viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an thông tin về điều chỉnh chiến lược của các nước lớn thời gian gần đây, tác động và chính sách của Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các báo cáo viên tiếp tục tập trung tuyên truyền triển khai nhiệm vụ, chương trình hành động năm 2019 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII và các nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cả nhiệm kỳ cùng một số nội dung liên quan đến các vấn đề kinh tế xã hội khác./.

Đức Hưng