Lễ ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên

15:28, 14/12/2018 [GMT+7]

 

Lễ ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên
Lễ ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên


Ngày 13/12, tại Khách sạn Sài Gòn Phú Yên, Sở VH-TT và DL đã phối hợp với VNPT Phú Yên tổ chức Lễ Khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên. Đến dự có đồng chí Phan Đình Phùng, PCT.UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các cơ sở du lịch trên địa bàn tỉnh.

Cổng thông tin du lịch thông minh Phú Yên chính thức được vận hành, tích hợp dưới hệ thống Smart Torism Phu Yen. Cổng thông tin được cài đặt miễn phí trên máy tính và điện thoại thông minh, giúp người sử dụng có thêm nhiều tiện ích như: tìm kiếm điểm đến tham quan du lịch, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, tìm kiếm bằng giọng nói, chuyển đổi ngôn ngữ…

Phát biểu tại Lễ khai trương, PCT UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của VNPT Phú Yên và Sở VH-TT&DL sớm đưa cổng thông tin hữu ích vào sử dụng, góp phần đưa du lịch Phú Yên phát triển. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, du lịch hiện đại đang là xu hướng nhiều du khách lựa chọn thì công thông tin du lịch thông minh được xem là công cụ hữu hiệu, được xem như hướng dẫn viên ảo, giúp du khách khi đến với Phú Yên sẽ có đầy đủ sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Đây còn là công cụ kết nối hữu ích giữa du khách, doanh nghiệp và đơn vị quản lý về du lịch tỉnh./.

Thoại Kỳ