Đoàn công tác tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào

14:44, 28/08/2018 [GMT+7]

 

Đoàn công tác tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào
Đoàn công tác tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào


Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào, chiều ngày 26/8, đoàn công tác của tỉnh Phú Yên do đồng chí Lương Minh Sơn, PBT TT Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hoa tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cayxỏn Phômvihản tại tỉnh Savannakhet.

Dâng hoa tại Đài tưởng niệm, hai Chủ tịch, hai lãnh tụ Cách mạng của hai nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào, đoàn đã ôn lại mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước anh em Việt Nam - Lào. Mối quan hệ này được xây dựng và phát triển từ truyền thống lịch sử do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cayxỏn Phômvihản xây dựng nền móng, các thế hệ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp. Mối quan hệ láng giềng hữu nghị giữa hai nước được đúc kết thành mối quan hệ mẫu mực, thủy chung, trong sáng, hiếm có trong quan hệ quốc tế và là tài sản chung vô giá của hai dân tộc Việt Nam - Lào.

Ngày 27.8, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Lương Minh Sơn cùng Đoàn công tác của tỉnh Phú Yên có buổi làm việc với Bí thư, tỉnh trưởng tỉnh Savannakhet SantiPhap Phomvihane trước khi lên đường thăm và làm việc tại Vương quốc Thái Lan./.

Đức Hưng