Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc với Ban quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên

06:19, 28/03/2018 [GMT+7]

Tiếp tục kế hoạch giám sát của HĐND tỉnh, đoàn công tác HĐND tỉnh do đồng chí Võ Minh Thức, UV BTV Tỉnh ủy, PCT HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban quản lý Khu Nông nghiệp Ứng dụng công nghệ cao. Tham dự có đồng chí Đào Bảo Minh, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

HĐND giám sát Khu Nông nghiệp UDC
HĐND giám sát Khu Nông nghiệp UDC


Thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn 2016 – 2020, hiện BQL Khu NNUDCNC Phú Yên đang triển khai thực hiện hai dự án: Dự án Đầu tư cơ sở hạ tầng (giai đoạn 1) với tổng mức đầu tư 520 tỷ đồng và Dự án Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nông nghiệp công nghệ cao với tổng mức đầu tư 24 tỷ đồng. Trong năm 2017, BQL cũng đã cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho hai dự án Trồng và cung cấp nông sản sạch SmartAgri Phú Yên và Dự án nhà máy phân hữu cơ vi sinh công nghệ cao  với tổng mức đầu tư 41 tỷ đồng.

Tại buổi làm việc, BQL Khu NNUDCNC cũng đã kiến nghị một số nội dung như: bố trí  nguồn vốn năm 2018, triển khai dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng, triển khai thực hiện đầu tư các hồ điều tiết chống hạn, sớm hoàn thành các khu tái định cư, tạo thuận lợi cho việc thực hiện các dự án.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Minh Thức, UV BTV Tỉnh ủy, PCT HĐND tỉnh thống nhất với các nội dung đề xuất đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngành NNUDCNC đối với tỷ trọng kinh tế của tỉnh. Đồng chí đề nghị BQL Khu NNUDCNC phối hợp với các sở, ngành và địa phương triển khai tốt các dự án. Đối với những đề xuất của Ban, đoàn sẽ tổng hợp và có ý kiến đối với UBND tỉnh để sớm triển khai phương án thực hiện./.

Tin, ảnh Đức Hưng