Khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã

11:26, 26/04/2022 [GMT+7]

 

Khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã
Khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã

 

Sáng nay (25/4), Sở Nội vụ phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Trong thời gian 3 ngày từ 25 – 27/4, hơn 330 đại biểu HĐND của 16 phường, xã thuộc thành phố Tuy Hòa sẽ được nắm bắt 6 chuyên đề về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp xã; Kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp xã; Kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận của đại biểu HĐND; Kỹ năng tham gia xây dựng, ban hành nghị quyết ….

Các chuyên đề được truyền đạt tại khóa bồi dưỡng này là những nội dung rất cần thiết đối với đại biểu HĐND. Qua đó, giúp đại biểu HĐND nâng cao chất lượng hoạt động, trách nhiệm trước cử tri, góp phần xây dựng HĐND ở địa phương thực sự là cơ quan đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của nhân dân. Sau Tp. Tuy Hòa chương trình sẽ tiếp tục bồi dưỡng cho cán bộ HĐND cấp xã các địa phương còn lại trong tỉnh./.

Lê Hùng